Aria Vũng Tàu: ‘Giải khát’ nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cạnh TP.HCM

Aria Vũng Tàu: ‘Giải khát’ nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cạnh TP.HCM Dự án đất nền THANH LONG BAY

Hotline 0901402873

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Aria Vũng Tàu: ‘Giải khát’ nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cạnh TP.HCM

Tọa lạc vị trí độc tôn và sở hữu hơn 400m đường bờ biển, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort là phiên bản giới hạn đắt giá, chỉ 147 căn hộ theo phong cách thiết kế dung hòa với thiên nhiên và đậm chất nghỉ dưỡng.

Đặc quyền từ sự riêng biệt và giới hạn

Sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách TP.HCM hơn một giờ di chuyển, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort trở thành chốn an yên để “sạc” đầy năng lượng tích cực, tạo cảm giác cân bằng và tận hưởng từng phút giây quý giá của cuộc sống.
Không giống như một khu nghỉ dưỡng dành cho số đông, Aria Vũng Tàu là phiên bản giới hạn đắt giá được quy hoạch trong không gian resort riêng tư, chỉ với 147 căn hộ du lịch biển bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát và trong lành. Và đặc biệt hơn, dự án ôm trọn 400m đường bờ biển, đây là điểm nhấn nổi bật nhất giúp chủ nhân hưởng trọn tầm nhìn hướng biển xanh mát của thành phố Vũng Tàu.
Trên tổng diện tích đất 7,6 ha, Aria Vũng Tàu dành 70% cho không gian xanh thảm cỏ – mặt nước cùng công trình công cộng và đặc biệt mật độ xây dựng chưa đầy 23%. Nằm trên đường D5, một trong những cung đường đẹp nhất của thành phố biển, Aria Vũng Tàu mang phong cách kiến trúc rộng mở tối đa và giao hòa với thiên nhiên. Với thiết kế phóng khoáng, mỗi căn hộ tại Aria Vũng Tàu đều sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng, giúp chủ nhân chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên và hưởng trọn ánh nắng và làn gió mát từ biển. Và chỉ cần bước ra ban công, chủ nhân đã có thể tận hưởng bình minh rạng rỡ trên thành phố biển mỗi sáng sớm.

Trở thành chủ nhân của ngôi nhà 5 sao

Được ví như viên ngọc quý của biển, Aria Vũng Tàu là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên và hoàn hảo đến từng chi tiết. Những tiện ích đẳng cấp và xa xỉ trước nay chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, nay đều có thể tìm thấy tại Aria Vũng Tàu.
Được xem là ngôi nhà thứ hai đáng sống, Aria Vũng Tàu cung cấp cho chủ nhân hệ thống dịch vụ và tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm: công viên bốn mùa, quảng trường biển, hồ bơi Dolphin, Sky Bar, spa thư giãn, khu vực BBQ… Và đặc biệt hơn, đây là dự án duy nhất tại Vũng Tàu được cấp phép xây dựng cầu tình yêu dài hơn 100m. Với vị trí tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu, đây chắc chắn sẽ là điểm đến, biểu tượng đặc sắc và nổi bật thu hút hàng triệu du khách khi ghé thăm thành phố biển.
Ngoài ra, mỗi căn hộ của dự án Aria Vũng Tàu đều được chăm chút tỉ mỉ và hoàn hảo với việc trang bị trọn bộ gói nội thất – điện máy cho những cư dân sống tại đây. Theo đó, những “thượng khách” sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp gồm bàn ghế sofa, tivi, tủ lạnh, tủ quần áo, giường ngủ, bàn ăn… và toàn bộ các thiết bị đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại nhưng Aria Vũng Tàu đang được giới thiệu với giá 40 triệu đồng/m2 (chưa VAT), phương thức thanh toán đợt 1 chỉ 30%. Đặc biệt, dự án Aria Vũng Tàu được ngân hàng HD Bank bảo lãnh cho vay lên đến 60% giá trị sản phẩm trong 20 năm với lãi suất vô cùng ưu đãi. Với những lợi thế này chủ nhân hoàn toàn có thể tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng ngắn hạn, bên cạnh đó có thể khai thác cho thuê để sinh lời.
“Hàng loạt tiện ích được đầu tư bài bản, nằm trong khu nghỉ dưỡng được quy hoạch riêng tư đẳng cấp ngay bên biển cùng với hệ thống bàn giao trọn vẹn nội thất, Aria Vũng Tàu là lựa chọn hoàn hảo, đồng thời cũng là một bài toán an cư tối ưu. Trong bối cảnh du lịch Vũng Tàu đang phát triển mạnh, giá đất ở đây cũng đang tăng cao theo sự phát triển của hạ tầng, thì sở hữu Aria Vũng Tàu chính là một kênh sinh lợi tiềm năng và bền vững”, khách hàng Ngọc Khánh chia sẻ.

The post Aria Vũng Tàu: ‘Giải khát’ nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cạnh TP.HCM appeared first on PHUCDIENREALTY.



source https://phucdienrealty.com/aria-vung-tau-giai-khat-nhu-cau-nghi-duong-va-dau-tu-canh-tp-hcm/