Căn hộ Emerald Golf View Bình Dương có nên đầu tư ?

Căn hộ Emerald Golf View Bình Dương có nên đầu tư ? Dự án đất nền THANH LONG BAY

Hotline 0901402873

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Căn hộ Emerald Golf View Bình Dương có nên đầu tư ?

Dự án The Emerald Golf View Bình Dương sẻ là dự án căn hộ đạt tiêu chuẩn cao cấp đầu tiên tại khu vực Thuận An. Với vị trí được đánh giá là hiếm có tại đại lộ Bình Dương. Căn hộ Emerald hứa hẹn mang đến khoản đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Tổng Quan Thị Trường Căn Hộ Thuận An

Căn hộ Emerald Golf View Sở hữu vị trí địa lý giáp với đô thị năng động nhất cả nước là TP.HCM, thành phố Thuận An đang có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và tốc độ đô thị hóa nhanh.

Nhiều năm qua, cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Thuận An được đầu tư, hoàn thiện, góp phần thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Toàn thành phố hiện có 3 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với sự phát triển vượt bậc đó, nhiều người dân đang chọn thành phố Thuận An là nơi an cư lạc nghiệp.

Theo kết quả điều tra dân số năm 2019, thành phố Thuận An có 508.433 người, chiếm khoảng 22% dân số toàn tỉnh Bình Dương. Không chỉ vậy, thành phố Thuận An còn nằm trong danh sách những địa phương có mật độ dân số cao hàng đầu Bình Dương, đạt 6.074 người/km2.

Dân số tăng nhanh kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao. Đây cũng chính là lý do bất động sản khu vực được các nhà đầu tư săn đón. Những lựa chọn nổi bật hàng đầu hiện nay tại thị trường Thuận An có thể kể tới dự án căn hộ Emeral Golf View.

Vị Trí Dự Án Emerald Bình Dương

vi tri emerald binh duong

Căn hộ Emerald Golf View  Sở hữu vị trí đắc đại bậc nhất ngay góc đường Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), Đại lộ Hữu Nghị, Đường số 3. Dự án nằm ngay cổng Khu công nghiệp VSIP 1, thuận lợi để lưu thông về Sài Gòn, Thành phố Thủ Dầu Một, Thành phố mới Bình Dương, Biên Hòa Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh…

* Liền kề các khu công nghiệp lớn như Sóng Thần, Đại Đăng, Đồng An, Việt Hương, An Thạnh…

* Thuận tiện đi lại trong KCN VSIP 1, AEON mall, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Becamex, BV Columbia, Trường Quốc Tế các cấp…

Thông Tin Cơ Bản Dự Án The Emerald Golf View Bình Dương

Emerald golf view binh dương

Chủ Đầu Tư Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong
Đơn Vị Xây Dựng Coteccons
Thiết kế Kiến Trúc NQH
Thiết kế Landscape Lj-Asia
Quy mô 8627.7 m2
Mật Độ XD 40%
Số Tầng 2 Hầm- TMDV: 5 tầng- Ở: 35 tầng
Số Căn 1075 căn
Diện Tích 53-65-113 m2
Khởi Công Quý II/2020
Bàn Giao Quý II/2022
Vật Liệu bàn Giao Cơ bản tiêu chuẩn Cao Cấp
Pháp Lý Người Việt Nam lâu dài – Người nước ngoài 50 năm
Ngân Hàng đang cập nhật

Chủ Đầu Tư Căn Hộ Emerald Bình Dương 

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành tại tỉnh Bình Dương, qua nhiều thăng trầm của thị trường
Công ty Lê Phong tự hào là một trong những điểm sáng tiêu biểu cũng như khẳng định được thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS không chỉ trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn trên toàn quốc.

Với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước, phương châm của Công ty là làm việc gì cũng phải tuân thủ pháp luật và đặt uy tín lên hàng đầu.
Nhờ đó mà Công ty Lê Phong được tỉnh Bình Dương chấp thuận trở thành Chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản , các dự án Công ty Lê Phong đã và đang thực hiện:Căn hộ Emerald Golf View

1. DỰ ÁN KHU DÂN CƯ TAM PHÚ tại PHƯỜNG TAM PHÚ, Q.THỦ ĐỨC, TP.CHM
2. DỰ ÁN KHU DÂN CƯ BÌNH CHIỂU tại PHƯỜNG BÌNH CHIỂU, Q.THỦ ĐỨC, TP.HCM
3. DỰ ÁN KHU DÂN CƯ ĐÔNG HÒA tại PHƯỜNG ĐÔNG HÒA, THỊ XÃ DĨ AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG
4. DỰ ÁN KHU DÂN CƯ TÂN BÌNH (Giai đoạn 1) tại PHƯỜNG TÂN BÌNH, THỊ XÃ DĨ AN, TỈNH BÌNH
DƯƠNG

Tiềm năng Căn Hộ Golf View Bình Dương

tien ich can ho Emerald

Nằm tại ngã tư Vsip trên trục đường QL13, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sở hữu vị trí vàng với 2 mặt tiền phía sau là Khu biệt thự của Sân Golf Sông Bé. phía trước là Đại lộ Bình Dương là tuyến đường huyết mạch kết nối TP HCM và Bình Dương, Bình Phước,…

Thuận tiện cho việc giao thương giữ các khu vực với nhau, từ đó cho thấy Dự án The Emerald Golf View Bình Dương Hứa hẹn sẽ là nơi có tiềm năng sinh lời rất lớn trong tương lai cho nhà đầu tư.

Xung quanh dự án là hàng loạt các khu công nghiệp: 3 khu công nghiệp (VSIP, Việt Hương và Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh) tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với số lượng hàng ngàn chuyên gia lãnh đạo đang làm việc tại đây. Với việc thiếu hụt căn hộ để đáp ứng nhu cầu của tầng lớp khách hàng này. Tạo ra cơ hội vô cùng lớn để khai thác : CĂN HỘ CHO CHUYÊN GIA THUÊ.

Giá cho thuê căn hộ thời điểm hiện tại : cùng phân khúc và khu vực

Habitat : từ 16 – 22 triệu /tháng tùy diện tích căn hộ.

Canary : 15 – 21 triệu/tháng .

Căn hộ Emerald Golf View : giá cho thuê sẻ còn cao hơn trong vòng 2 năm tới.

 

The post Căn hộ Emerald Golf View Bình Dương có nên đầu tư ? appeared first on PHUCDIENREALTY.



source https://phucdienrealty.com/can-ho-emerald-golf-view-binh-duong-co-nen-dau-tu/