Icon Central Dĩ An chủ đầu tư là ai ?

Icon Central Dĩ An chủ đầu tư là ai ? Dự án đất nền THANH LONG BAY

Hotline 0901402873

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Icon Central Dĩ An chủ đầu tư là ai ?

Icon Central Dĩ An được chủ đầu tư là Công Ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh phát triển .Phú Hồng Thịnh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quy hoạch, xây dựng phát triển đô thị và xã hội ở tỉnh Bình Dương. Những dự án của Phú Hồng Thịnh luôn được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng, tiến độ, tiện ích và pháp lý hoàn thiện.

https://phucdienrealty.com/icon-central-binh-duong/

NĂNG LỰC CỦA PHÚ HỒNG THỊNH CĐT Icon Central Dĩ An THẾ NÀO ?

Theo đánh giá của các lãnh đạo chính quyền địa phương, Công ty Phú Hồng Thịnh chủ đầu tư của Icon Central Dĩ An rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của Nhà nước. Và đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này.

Trong môi trường cạnh tranh hiện tại, một chiến lược đúng đắn sẽ tạo nên ưu thế vượt trội. Thứ nhất là làm ra dải sản phẩm độc đáo, khác biệt; thứ hai là trung thành với các giá trị thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; thứ ba, quan trọng hơn cả, là mang đến thứ hàng hóa mà số đông không quá nhiều tiền đang khao khát sở hữu.  Phú Hồng Thịnh với nội lực của mình đã trở thành một trong những công ty có đầy đủ năng lực và tầm nhìn để dẫn dắt thị trường.

Công ty Phú Hồng Thịnh luôn bám sát chủ trương của tỉnh, mạnh dạn đề xuất xin mua lại các công ty trên, ứng vốn để các doanh nghiệp gặp khó khăn đầu tư xây dựng lại nhà xưởng trong các khu công nghiệp tập trung, sau đó xin chuyển mục đích sử dụng đất, cải tạo lại mặt bằng để phát triển thành các dự án bất động sản với các tiêu chuẩn về kết nối giao thông, hạ tầng điện nước đúng chuẩn đô thị hiện đại của nhà nước và chính quyền địa phương.

Với phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Theo đó, trong vài năm trở lại đây, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã triển khai thành công liên tiếp hơn 10 dự án nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Những khu đất trước kia là khu nhà xưởng cũ, bãi container với xe đầu kéo ra vào thường xuyên, điểm nóng về an ninh trật tự, an toàn giao thông đã dần dần thay da đổi thịt. Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai đầu tư theo chủ trường di dời các nhà máy, các dự án của Phú Hồng Thịnh đã khiến khu vực Thuận An, Dĩ An đã có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Nhiều khu dân cư mới mọc lên, đường xá được đầu tư đấu nối với các tuyến đường huyết mạch, thông thoáng, kèm theo hệ thống chiếu sáng hiện đại, cấp thoát nước đồng bộ và các tiện ích dân sinh khác như trường học, chợ, bệnh viện khiến cho bộ mặt đô thị mang một diện mạo hoàn toàn mới. Khu vực Dĩ An, Thuận An là khu vực tập trung các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, cũng là nơi tập trung công nhân các nơi về sinh sống và làm việc nên nhu cầu về nhà ở rất cao. Đồng thời, khu vực này là vị trí chuyển tiếp về địa lý giữa TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nên đang mang đến cơ hội to lớn để cư dân có thể ổn định và phát triển cả về văn hóa, xã hội lẫn kinh tế. Các dự án của Phú Hồng Thịnh đã và đang là lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh lành mạnh góp phần đóng góp thặng dư cho xã hội, công ty Phú Hồng Thịnh luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên trong công ty để mọi người yên tâm làm việc, cống hiến, điển hình là việc hàng loạt căn nhà được xây dựng để dành trao tặng cho những cán bộ công nhân viên hết lòng gắn bó với công ty. Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn, công ty Phú Hồng Thịnh còn tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như tài trợ các chương trình tri ân chiến sĩ hải quân, hải đảo; đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; bảo trợ cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học và nhiều chương trình an sinh xã hội khác.

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Đảng, lãnh đạo Chính phủ, các ban nghành từ trung ương đến địa phương và đặc biệt là lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã và đang dành cho công ty Phú Hồng Thịnh chủ đầu tư của Icon Central Dĩ An. Thêm vào đó, sự đồng hành tin tưởng của khách hàng cũng là nguồn động lực to lớn giúp cho Phú Hồng Thịnh luôn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn sóng gió để ngày càng một lớn mạnh hơn.

XEM THÊM: https://phucdienrealty.com/icon-central-binh-duong/

The post Icon Central Dĩ An chủ đầu tư là ai ? appeared first on PHUCDIENREALTY.



source https://phucdienrealty.com/icon-central-di-an-chu-dau-tu-la-ai/