Dự Án Icon Central Bình Dương

Dự Án Icon Central Bình Dương Dự án đất nền THANH LONG BAY

Hotline 0901402873

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Dự Án Icon Central Bình Dương


Dự án  icon central tại  trung tâm Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Dự án với tổng số lượng sản phẩm lên tới 470 nền nhà phố trong đó sản phẩm Shophouse Icon Central được bàn giao hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong, cùng diện tích đa dạng từ 60m2 đến 150m2 với đơn giá giao động từ 32 triệu đồng/ m2 đến 37 triệu đồng/m2. Đây được xem là một làng gió mới cho thị trường BĐS đất nền Dĩ An giai đoạn nữa cuối Năm 2019.
Dự án Icon Central tọa lạc tại quỹ đất Vàng trung tâm Dĩ An, với 4 mặt tiền đường lộ giới 26m đến 32m. Bên cạnh đó Dĩ An đang là thị xã được chủ trương phát triển lên Thành phố tiếp theo của Tỉnh Bình Dương, vì thế giai đoạn gần đây hạ tầng khu vực được chú trọng, khiến tốc độ phát triển hạ tầng trở nên vượt trội, và là khu vực có liên kết vùng cũng như kinh tế mạnh mẽ nhất nhì toàn bộ Tỉnh Bình Dương.
Hàng loạt những chủ đầu tư danh tiếng chọn Bình Dương làm nơi Gửi Vàng như Bcons… Khiến thị trường BĐS nơi đây sôi sục hơn bao giờ hết kể từ đầu năm 2018.
Với mong muốn trở thành khởi nguyên của nhịp đập  nhà đất Dĩ An – Dự án  Icon Bình Dương đang dần  hoàn thành 100% Pháp Lý cùng Hạ Tầng để đánh dấu tên tuổi một cách sắc nét nhất trên vùng đất không thiếu những cạnh tranh này.

Xem Thêm tại : https://phucdienrealty.com/icon-central-binh-duong/